Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC SƠN LINH TOWER

Cho thuê văn phòng quận 3 cao ốc Sơn Linh Tower đường Điện Biên Phủ - Quận 3, tp.HCM gồm 2 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 10 tầng, khuôn viên đẹp. Sơn Linh Tower là một cao ốc sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

 Cho thuê văn phòng quận 3 có chất lượng và dịch vụ rất tốt, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn làm văn phòng làm việc hoặc văn phòng giao dịch.
Được đánh giá là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường.
 Sở hữu vị trí thuận tiện cùng các lợi thế đến từ giao thông đi lại, thuận tiện giao thương, thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, tòa nhà hiện đang là lựa chọn thuê của nhiều thương hiệu uy tín trên thị trường.


Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Sơn Linh Tower có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác...

Tên Building: SƠN LINH TOWER
Vị  trí: Điện Biên Phủ - Quận 3
Giá thuê: 315 nghìn/m2 ~ 15 USD/m2 chưa bao gồm VAT và PQL(6)
Diện tích cho thuê: Đã full
Quy mô: 10 tầng, 1 trệt, 1 lửng, 1 hầm
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: Xe máy: 140 nghìn/chiếc, Ô tô: 1456 nghìn/chiếc
Độ cao trần đến sàn: 2.55m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Sơn Linh Tower.
Cao Ốc Sơn Linh Tower
Cao Ốc Sơn Linh Tower

1 nhận xét:

Tôi thấy các tòa nhà khác cho miễn phí tiền thuê 1 tháng để setup lại văn phòng bên mình liệu có chính sách vậy không ạ?

Đăng nhận xét