Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

TÂN PHÚC TIẾN BUILDING, KHU TRUNG TÂM

1. Giới thiệu tòa nhà Tân Phúc Tiến Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quân Tân Bình - Tân Phúc Tiến Building với giá chỉ 7USD/m2/tháng. Sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền đường Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình; cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m.
Đường Hồng Hà là đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận; lưu thông thuận lợi sang Quận Phú Nhuận, Quận Tân Phú và Gò Vấp.
Kết cấu của tòa nhà bao gồm: Khu tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân, mặt bằng 7 tầng cao được sử dụng là văn phòng cho thuê, Hệ thống 1 thang máy tốc độ cao thế hệ mới + 1 thang bộ, mỗi tầng có 2 WC nam nữ riêng biệt.
Với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc Tân Phúc Tiến Building sẽ mang đến cho quý khách hàng những ưu thế tốt nhất phục vụ cho quá trình phát triển lâu dài của doanh nghiệp.

Đây cũng là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.


Tên Cao Ốc GMA BUILDING
Vị  trí: Đường  Nguyễn Văn Trỗi - Quận Tân Bình.
Giá thuê: 291  nghìn/m2 ~ 13 USD/m2, Đã bao gồm PQL và VAT.
Diện tích cho thuê: 50 m2, 70 m2, 110 m2.
Quy mô: 1 trệt, 7 tầng
Loại máy lạnh: Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe: MIỄN PHÍ
Độ cao trần đến sàn: 2.7m
Hợp đồng thuê: Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI BỘ PHẬN KINH DOANH TÂN PHÚC TIẾN BUILDING ĐỂ NHẬN ĐƯỢC ƯU ĐÃI TỐT NHẤT.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về van phong cho thue quan Tan Binh Tân Phúc Tiến Building:
Tòa nhà Tân Phúc Tiến Building
Tòa nhà Tân Phúc Tiến Building


0 nhận xét:

Đăng nhận xét