Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

VÌ SAO NÊN CHỌN THI CÔNG THIẾT KẾ VĂN PHÒNG TRỌN GÓI

Dịch vụ thi công nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí là tất cả những lý do chúng ta nên sử dụng dịch vụ thi công thiết kế văn phòng cho thuê trọn gói của Ardeco
Công ty của bạn đang ở giai đoạn khởi nghiệp và có năng lực tài chính hạn chế. Bạn đang lưỡng lự có nên thuê một công ty thi công thiết kế văn phòng trọn gói cho phòng làm việc của công ty mình hay không? Bài viết này sẽ phân tích các yếu tố giúp bạn có thể tự đưa ra được câu trả lời cho câu hỏi trên.
Bởi vì không có nhiều vốn nên bạn cùng nhiều người khác tin rằng, việc tự mua các sản phẩm nội thất văn phòng bán sẵn và tự lên ý tưởng sắp xếp chúng sẽ giúp cho công ty khởi nghiệp của bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc này sẽ chỉ làm cho bạn mất nhiều thời gian mà chi phí lại không hề rẻ. Bạn sẽ không có được mức giá hấp dẫn khi lựa chọn mua những món đồ nội thất văn phòng riêng lẻ. Tổng chi phí của từng đồ nội thất hóa ra lại ngốn của bạn một lượng kinh phí đáng kể. Các công ty thi công thiết kế văn phòng hầu như đều có các xưởng sản xuất riêng hoặc có các đối tác cung cấp mà giá cả sẽ rẻ hơn nhiều do mức chiết khấu cao khi đặt hàng trọn gói với số lượng lớn.

Sẽ có những chi tiết nội thất bạn không thể tự làm và phải cần đến đội ngũ thi công nội thất chuyên nghiệp. Nếu như bạn không chọn thi công thiết kế văn phòng trọn gói, bạn sẽ phải thuê từng đội thợ phụ trách từng chi tiết riêng lẻ. Kết quả là giá tổng cộng chi cho phần thuê nhân công và mua vật liệu này còn vượt quá mức báo giá thiết kế nội thất văn phòng trọn gói của các công ty chuyên nghiệp. Không những thế, việc thiếu kiến thức về chất lượng tiêu chuẩn của các hạng mục thi công nội thất sẽ khiến công việc bị chồng chéo, công trình sau khi nghiệm thu dự án vì thế mà cũng kém chất lượng hơn so với khi đi thuê đơn vị thứ ba
Đó là chưa tính tới yếu tố thẩm mỹ và công năng sử dụng. Việc ghép nhặt các chi tiết nội thất của bạn sẽ tạo ra một không gian thiếu tính đồng bộ và không chuyên nghiệp, không tiện dụng tối đa công năng và không giúp tăng cường sức sáng tạo của nhân viên. Với nhiều công ty thiết kế thi công thiết kế văn phòng, bạn có thể nhận được gói thiết kế nội thất miễn phí nếu kí hợp đồng thi công trọn gói. Như vậy, bạn không những tiết giảm được chi phí thiết kế mà còn làm tăng nét thẩm mỹ và công năng cho nội thất văn phòng công ty.
Từ những phân tích trên, hi vọng bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Bạn nên tìm đến các công ty thi công thiết kế văn phòng uy tín để nhận được sự tư vấn cần thiết và có được một không gian làm việc như ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét