Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

TOP 4 VĂN PHÒNG TRỌN GÓI ĐANG HOT NHẤT HIỆN NAY

1    Pearl Plaza
Văn phòng trọn gói Pearl Plaza được đầu tư xây dựng mang đầy đủ tính năng của tòa nhà văn phòng cao cấp hiện đại và tiện nghi. Với 24 tầng cao ốc văn phòng từ tầng 9 đến tầng 32, lối tiếp cận khối văn phòng được tổ chức độc lập tạo sự thoải mái tối đa trong giao dịch với đối tác và khách hàng. Được thiết kế với diện tích sàn 1500m2 và bước cột lớn, không gian văn phòng tại Pearl Plaza có khả năng bố trí linh hoạt các mặt bằng làm việc và tận dụng tối đa các diện tích sử dụng đem lại hiệu quả thiết thực cho khách hàng. Giải pháp thiết kế tiết kiệm năng lượng và hướng đến mục tiêu công trình xanh là định hướng thiết kế chủ đạo của khối văn phòng, mặt tiền được tiết giảm các mặt kính nhằm giảm lượng bức xạ mặt trời nhưng vẫn duy trì sự cân bằng chiếu sáng và thông thoáng tự nhiên.



2    Viettel Complex 
Văn phòng trọn gói Viettel Complex với đầy đủ các tiện ích văn phòng chuyên nghiệp, nội thất sang trọng, không gian làm việc thoải mái rất phù hợp để đặt văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Tòa nhà được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực, sàn bê tông không bị vướng bởi các cột kết cấu nên khu vực văn phòng cho thuê luôn thông thoáng, dễ dàng cho việc phân chia diện tích thuê cũng như luôn được cung cấp ánh sáng tự nhiên cùng các khung cảnh xinh đẹp của thành phố dưới nhiều góc độ khác nhau. Phụ trách cho thuê văn phòng trọn gói tại Viettel Complex Công ty Cổ phần Địa Ốc Kim Quang. Hotline: 0946 395 665 
3   Gemadept Tower
Văn phòng trọn gói Gemadept Tower tọa lạc ngay trung tâm thương mại Tp Hồ Chí Minh, có hệ thống giao dịch các ngân hàng lớn tại tầng trệt, cùng với hệ thống cafe nhà hàng Bar sang trọng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất, đồng thời đảm bảo hệ thống kiểm soát xe ô tô ra vào tự động.
4    Centec Business Center 
Centec Business Center nằm trên diện tích khu đất gần 28.000 m2, cao 23 tầng, mặt bằng tầng điển hình là 1.400 m2, diện tích cho thuê mỗi tầng 1.178 m2, trần cao 2,7 m. Ba tầng hầm để đỗ xe với diện tích 6.300 m2, có khả năng chống động đất cấp độ 6. Điều hòa trung tâm, hệ thống cung cấp không khí sạch, 6 thang máy tốc độ cao hiệu Mitsubishi. An ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo 24/24h với hệ thống quan sát bằng camera từ xa. Hệ thống viễn thông, điện thoại, Internet, truyền hình cáp đầy đủ.










0 nhận xét:

Đăng nhận xét